Wednesday, April 8, 2015

Sri Lanka: the train


Train travel in Sri Lanka is hard to book, but well worth the booking. 

Between bumps, you'll see monkeys, jungles....


...tea plantations, and mountains.










2 comments:

  1. wow, Great information. You are really a good blogger.
    คาสิโน

    ReplyDelete
  2. HIFU ช่องทางใหม่ ของการชูกระชับหน้า ปรับหน้าเรียว กรอบหน้าชัด ลดเหนียง คาง 2 ชั้น ผิวกระชับมองอ่อนวัย ลดลางเลือนริ้วรอย ผิวมองเรียบเนียนขึ้น
    ลดความหย่อนยานรอบๆร่องแก้ม ความกระชับของบริเวณใบหน้านั้นเป็นเรื่องจำเป็นที่สตรีรวมทั้งเพศชายมีความสนใจ ที่จะดูแลตนเอง แลเห็นและก็รู้เรื่องสำหรับการรักษา เลยนำเทคโนโลยีใหม่ๆที่ตอบปัญหาการดูแลรักษาแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เข็ม ชูกระชับบริเวณใบหน้าที่หย่อนยานคล้อย เติมเต็มคอลลาเจน กระตุ้นการผลิตเนื้อเหยื่อ แบบไม่เป็นอันตราย
    HIFU
    ย่อมาจากภาษาอังกฤษ High Intensity Focus Ultrasound หรือแปลเป็นอิสระยเรียกว่า ” ไฮฟู ”
    เป็นการนำคลื่นเสียงความถี่สูงซึ่งสามารถปลดปล่อยคลื่นเสียงออกโดยจุดโฟกัสเป็นจุดๆตรงลึกถึงส่วนประกอบเยื่อชั้นใน ผลเป็นกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดขั้นตอนการสร้างเสริมเยื่อใหม่ของร่างกาย และก็กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน
    กล่าวอย่างละเอียดเป็น อัลตราซาวด์ที่ถูกจุดโฟกัสการปลดปล่อยเฉพาะจุดนั้นมีพลังงานสูงพอที่จะทำลายเยื่อในชั้นผิวหนังระดับลึก เป็นของใหม่เดียวที่ประยุกต์ใช้ดึงหน้า ด้วยพลังงานที่ลงลึกถึงชั้น SMAS เหนือกล้ามชั้นเดี่ยวกับที่ผ่าตัดดึงหน้า ทำให้มีการเกิดการยุบตัวที่ชั้น SMAS ขนาดเล็ก เหมือนการเย็บเนื้อ แต่ละเอียดกว่าร้อยไหม มีการสร้างใหม่ของผิวที่ชูกระชับมองอ่อนวัย เว้นแต่ผลที่ดูไม่เห็็นด้วยตาเปล่า อย่างกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนที่ช่วยทำให้ผิวอาจความอ่อนวัยไว้

    ทำ hifu
    ทำ hifu ที่ไหนดี
    ทำไฮฟู
    ทำ ไฮฟู รีวิว

    ReplyDelete